ร้านพระเครื่องออนไลน์ ให้เช่าพระเครื่อง สะดวกปลอดภัยหรือไม่ article


ร้านพระเครื่องออนไลน์ ให้เช่าพระเครื่อง


ร้านค้าพระเครื่องลางออนไลน์ ให้เช่าพระเครื่องลาง สบายไม่เป็นอันตรายหรือเปล่าผู้คนจำนวนมากอาจจะสงสัยว่าเพราะเหตุใดถึงกล้าเช่าพระเครื่องผ่านเว็บโดยยิ่งไปกว่านั้น ร้านค้าพระเครื่องลางออนไลน์ ที่เปิดบริการให้เช่าพระเครื่องลางที่มีเยอะแยะนั้น จะเป็นพระแท้หรือพระเลียนแบบ เนื่องจากว่าขนาดเช่าจากแผงพระโดยตรงยังพบของที่ไม่ใช่ของแท้เอาอย่าง แล้วถ้าเกิดเช่าผ่านตลาดพระออนไลน์มันจะไหวรึ อาจจะจะต้องกล่าวว่าขณะนี้เทคโนโลยีได้ปรับปรุงไปๆมาๆการถ่ายภาพพระเครื่องลางที่มีความแหลมคมชัด เว็บไซต์พระเครื่องลางต่างๆที่ปรับปรุงแก้ไขปรับปรุงกันไปๆมาๆแล้ว การรับรองตัวตนผ่านเว็บไซต์ด้วยแนวทางต่างๆถ้าหากเป็นเว็บไซต์ตลาดที่เปิดให้เพื่อนพ้องที่พึงพอใจ ลงทะเบียนเปิดร้านพระเครื่องลางนั้นส่วนมากควรมีการส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน เบอร์โทรศัพท์บ้าน ซึ่งสามารถติดต่อได้ และจากนั้นก็กิตติศัพท์ ความน่าไว้วางใจของแต่ละคนที่จะทำขึ้นมาให้มีความน่าวางใจ ซึ่งส่วนมากก็เป็นบุคคลในแวดวงพระเครื่องลางกันอยู่แล้ว ส่วนอีกต้นแบบเป็น เว็บไซต์พระเครื่องลางส่วนตัว ที่เปิดขึ้นในชื่อบุคคล นามร้านค้าพระเครื่องลาง ศูนย์พระเครื่องลางของตัวเองซึ่งก็มีชื่อเสียงกันในแวดวงตลาดพระซะส่วนมาก Taradpra amulet for you

ผู้เช่าพระเครื่องลางควรจะทำเช่นไร? ดังนั้น ในส่วนของคนที่จะเช่าพระเครื่องนั้นถ้าเกิดยังไม่เคยเช่า หรือรู้จักเป็นการส่วนตัว คำเสนอแนะพื้นฐานอาจจะต้องมองภาพรวมว่าบุคคลที่เป็นเจ้าของเว็บไซต์เล่นพระดีไหม หน้าพระโดยรวมคืออะไร รวมทั้งหาข้อมูลของร้านค้าพระที่พวกเราจะเช่า เป็นค้นหาชื่อชื่อสกุล หรือชื่อยูเซอร์ เบอร์โทรศัพท์ ว่ามีคนพูดถึงในทางไม่ดีหรือเปล่า บนโลกออนไลน์ มีลักษณะเด่นก็คือคนไหนกันทำอะไรไม่ดีไว้ก็จะมีคนมาบอกกัน และก็ถ้าเกิดคนไหนกันแน่ที่ปฏิบัติดีก็จะมีคนดูบ้าง พวกเราก็พินิจพิเคราะห์เอาว่า มีการจัดส่งพระเครื่องลาง ให้คนที่เช่าพระใช่หรือไม่ มีเอกสารการจัดส่งให้ดูหรือไม่ตัวอย่างเช่น เลขEMS (คนที่เล่นพระมืออาชีพทุกคนต้องส่งแบบEMS เพื่อความแจ่มกระจ่าง เพื่อความไม่กังวลใจทั้งยังผู้ส่งและก็คนรับ บางครั้งพระราคาแพงจะมีการส่งแบบมีรับรองด้วย) ตกลงข้อตกลงการยืนยันให้ดี การยืนยันที่ดีต้อง ค้ำประกันแท้ตลอดกาล ส่วนการยืนยันความชอบใจสุดแต่จะตกลงกัน แม้กระนั้นจำต้องค้ำประกันว่า รูปพระเครื่องลางที่ลงในเว็บไซต์กับพระเครื่องลางที่ส่งต้องเป็นองค์เดียวกันหากไม่ใช่ต้องบอกก่อนตกลงจำหน่าย ถ้าเกิดให้ดีให้คนที่ชำนิชำนาญพระเครื่องลางนั้นๆที่เพียงพอรู้จักช่วยมองผ่านหน้าเว็บไซต์อีกครั้ง อมูเลท โจโจ้ 557 ร้านค้าพระเครื่องลางออนไลน์ Amulet ByJojo

หลักฐานการเช่าพระเครื่องลาง เก็บไว้ให้ดี
เมื่อจะโอนเงินให้ตรวจดู ชื่อผู้ครอบครองพระให้ตรงกับที่ลงในเว็บไซต์ เพียรพยายามอย่าโอนเงินไปบัญชีอื่นที่มิได้ลงแจ้งในเว็บไซต์เพื่อปกป้องปัญหาคราวหลัง(นอกจากเคยรู้จักกันนานแล้ว) ให้เซฟรูปหน้าหน้าจอรูปพระเครื่องลางและก็ข้อมูลต่างๆเก็บไว้เป็นไฟล์รูป เพื่อคุ้มครองปกป้องผู้ครอบครองหรือคนที่นำพระมาลงกระทำการลบ หัวข้อหรือลบหน้านั้นๆออกไป เมื่อโอนเงินให้เก็บหลักฐานการโอนเงินไว้ตราบจนกระทั่งจะได้รับพระ โฮเงินแล้วให้รีบโทรแจ้งผู้ให้เช่ารู้ แจ้งชื่อที่อยู่สำหรับในการจัดส่งให้แน่ชัด ธรรมดาการจัดส่ง EMS อย่างช้าสุดจะไม่เกิน 3 วัน(หากส่งกอเที่ยงตรง)

เมื่อได้รับพระแล้วให้กระทำตรวจทานว่า
-
พระทรุดโทรมไหม
-
ได้รับพระตรงกับที่ลงไว้ไหม
-
มองว่าพระมีซ่อมแซมไหม
-
ถ้าหากพวกเรามองพระไม่เป็นให้รีบกระทำการเช็คพระให้เร็วที่สุดว่าแท้หรือเปล่า ถึงจะค้ำประกันทั้งชีวิตก็ตาม
น้อยจาก...บทความพระเครื่องลางตั้มศรีวิชัย...
 
เครดิต : ภาพถ่าย และ คำอธิบายบางส่วนจาก tumsrivichai.com 
 
TAG :  พระเครื่อง สมเด็จ,พระเครื่อง เสริม โชค ลาภ,พระเครื่อง โชคลาภ เงินทอง,พระเครื่องกําแพงเพชร พระเครื่องท่าพระจันทร์,พระเครื่องยอดนิยม,พระเครื่องหลวงปู่ทิม,พระเครื่องหลวงปู่สรวง,พระเครื่องหลวงพ่อคูณ,พระเครื่องหลวงพ่อทันใจ จ.ตาก,พระเครื่องเมืองลุง,พระเครื่องเมืองสยาม,ข่าวพระเครื่อง,ข่าวพระ,ดูพระเครื่อง,เล่นพระเครื่อง,พระเครื่องเมืองไทย